Thursday, April 19, 2007

Today is the first day of summer in Iceland. From what I've heard the weather has been nice there. Here in Sthlm, it rained and hailed. A slight change from the 20°C we had on the weekend.

What else is new, ah, I have been released from the hospital, and so far everything is going good. I haven't gotten back to work yet, but the plan is to start on Monday. For now I'm focused on relaxing and fixing the status of my studies so I'll be able to keep my room.

My long term plans are to finish the thesis in the summer or fall. And visit my family in Norway in May, which reminds me, I better book a ticket before I miss the best prices ..

Until next time, enjoy life, it's shorter than you think !

4 Comments:

Blogger Magga said...

Hæ, hæ!

Hvaða mynd af Brús og Tínu vildirðu fá? Ég var með 2 linka á blogginu en annar var alltaf óvirkur (kunni bara ekki á þetta) en hinn á webshots virkaði vel. Spurning hvort þessi óvirki var að villa um, þar sem ég var ekki búin að eyða honum.

Gott að allt er að komast á skrið hjá þér. Kemurðu til Íslands í sumar?

bestu kveðjur frá mér og mínum :)

21 April, 2007 22:13  
Blogger Skatan said...

Mig langaði að sjá nýlega mynd, hef ekki séð Tínu síðan í sumar, og auðvitað er nauðsynlegt að hafa Brús til viðmiðunnar til að sjá hversu mikið hún hefur stækkað :)

Sumarið er óákveðið ennþá nema að því leyti að ef ég kem heim þá verður það bara stutt ferð. Ætla að fá sól í sumar :)

Skilaðu kveðju til allra þinna !

21 April, 2007 23:32  
Anonymous Anonymous said...

Hæ hæ

Gott að sjá að þú ert byrjuð að skrifa aftur og gott að sjá að þér líði betur.

Hvenær á svo að fara til Noregs?


Kveðja,
Óskar, Ásta og Ágúst Páll

24 April, 2007 23:26  
Blogger Skatan said...

Á föstudag, skelfing er ég gleymin, steingleymdi að svara fyrr...

verð fram til 15.maí :)

02 May, 2007 19:43  

Post a Comment

<< Home