Thursday, March 30, 2006

Ég ætla að birta hér ferðaplanið mitt fram á sumar fyrir þá sem hafa áhuga :o)

6. apríl - Reykjavík, Ísland
15. apríl - Stokkhólmur, Svíþjóð
27. apríl - Turku (Åbo), Finnland
1. eða 2. maí - Stokkhólmur, Svíþjóð
31. maí - Dnepropetrovsk, Úkraína (og væntanlegur flækingur niður til Krímskagans)
14. júní - Stokkhólmur, Svíþjóð
ca. 16. júní - Reykjavík, Íslandi
5. júlí - Stokkhólmur, Svíþjóð (Depeche Mode 7. júlí)
12. júlí - Reykjavík, Ísland

Í framhaldinu kemur flækingur um Ísland ásamt þeim Steinari, Antti og Tapani. Síðastnefndir tveir eru Finnar sem verða samferða mér heim frá Svíþjóð og planið er að lenda beint í Bláa Lóninu. Það kemur í ljós hvort við náum að sannfæra flugmennina.
En eins og þið sjáið á listanum þá verður nóg að gera hjá mér fram á sumar. Og þið hélduð að ég væri úti í námi ;o).

Kveð í bili!

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

alltaf sama flakkið á þér elsku frænka !!! hlakka til að sjá þig um páskana, eða réttara sagt fyrir páskana :)

30 March, 2006 22:16  
Blogger Skatan said...

Verður maður ekki að nota tækifærið meðan maður er í Evrópu ? ;)
Verst þykir mér að ég hef ekki tíma til að heimsækja norður Svíðþjóð eða Rússland í bili. En úr því hún Hulda mín er flutt hingað og verður hér næstu árin þá er nú ekki öll von úti.

31 March, 2006 10:42  

Post a Comment

<< Home