Saturday, March 11, 2006

Jújú, þeir eru búnir að gera við tölvuna mína!

En nei, ég er ekki búin að fá hana ennþá...

Ég ákvað að þar sem ég væri nú að læra undir próf þá væri sniðugt að fá þá til að senda hana til mín. Það tók IBM einn dag að senda mér nýjan HDD frá Bretlandi þannig að ég gerði fastlega ráð fyrir því að ég fengi hana í hendurnar snemma á fimmtudag. En, boy, was I wrong..

Aldrei að gera ráð fyrir að Svíar geti verið fljótari að hlutunum en ef maður gerir þá sjálfur. Það er lexía vikunnar. Þrátt fyrir að þeir reki sína eigin heimsendingarþjónustu (eða kannski þess vegna) og ég sé búin að hringja þrisvar í þá er ég ekki enn búin að fá afþreyingartólið mitt í hendurnar, hvað þá að þeir svari í símann. Það hefði tekið mig 3 til 4 tíma og rúmlega hálftíma ark í kuldanum að ná í hana sjálf á fimmtudaginn, en að öllu meðtöldu held ég að það hefði verið þess virði.

Heyrðu þetta er farið að hljóma eins og ég sé eittvað beysk (?).

Góðar fréttir verða víst að fylgja með líka! Ég ætla að flytja í 107 um miðjan júní. Megið búast við einhvers konar innfluttningsgleði. Tímasetning verður ákveðin seinna.
Eins gott að þessi ákvörðun reynist betur en sú að láta senda mér tölvuna heim, annað gæti orðið dýrt spaug.

Þá er að snúa sér að skýrslunni sem ég átti að skila í gær

0 Comments:

Post a Comment

<< Home